Cung cấp Dây nguồn C13 C14 là gì? mua ở đâu chính hãng tại hà nội

Bạn đang cần một dây nguồn chất lượng cao, an toàn và bền bỉ để kết nối máy tính với UPS hoặc máy chủ với thanh nguồn PDU? Bạn muốn sử dụng một sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, uy tín và chuyên nghi
 Bạn đang cần một dây nguồn chất lượng cao, an toàn và bền bỉ để kết nối máy tính với UPS hoặc máy chủ với thanh nguồn PDU? Bạn muốn sử dụng một sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, uy tín và chuyên nghiệp? Đảm bảo chất lượng với độ tin cậy cao, Nếu bạn có những nhu cầu trên, thì dây nguồn C13 to C14 lõi 3*1.31mm công xuất 13A, điện áp 220V đến 300V sản xuất theo tiêu chuẩn UL chuyên thương hiệu novalink made in Việt Nam là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Dây nguồn C13 to C14 là một sản phẩm của công ty ánh hào với thương hiệu novalink, chuyên cung cấp các thiết bị mạng  , thiết bị điện thông minh cao cấp, Dây nguồn nguồn dùng cho công nghiệp dây nguồn dùng cho máy tính, dây nguồn cho trung tâm dữ liệu được làm bằng đồng nguyên chất, có lõi 3*1.31mm,  đên 3*2.08mm có khả năng chịu được công suất 13A, đến 15A điện áp 220V đến 300V. Dây nguồn có đầu cắm C13 và C14, tương thích với nhiều loại thiết bị điện tử như máy tính, UPS, máy chủ, thanh nguồn PDU… Dây nguồn có chiều dài 1.8m, đủ để bạn kết nối các thiết bị một cách linh hoạt. Dây nguồn được sản xuất theo tiêu chuẩn UL, đảm bảo an toàn và chống cháy nổ.

Dây nguồn C13 C14 là gì? mua ở đâu chính hãng tại hà nội

Dây nguồn C13 to C14 lõi 3*1.31mm công xuất 13A, điện áp 220V đến 300V sản xuất theo tiêu chuẩn UL chuyên thương hiệu novalink made in Việt Nam là một sản phẩm chuyên dùng cho trung tâm dữ liệu data center. Bạn có thể sử dụng dây nguồn này để kết nối các máy tính với UPS hoặc máy chủ với thanh nguồn PDU, đảm bảo nguồn điện ổn định và liên tục cho các thiết bị quan trọng. Bạn cũng có thể sử dụng dây nguồn này cho các không gian làm việc khác như văn phòng, nhà xưởng, nhà máy… Dây nguồn này có thiết kế gọn gàng, dễ dàng sắp xếp và quản lý.

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết và hình ảnh của dây nguồn C13 to C14i 31.31mm công xuất 13A, điện áp 220V đến 300V sản xuất theo tiêu chuẩn UL chuyên thương hiệu novalink made in Việt Nam tại novalink.vn Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể đặt hàng online hoặc liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn và hỗ trợ. Hãy nhanh tay sở hữu dây nguồn C13 to C14 lõi 31.31mm công xuất 13A, điện áp 220V đến 300V sản xuất theo tiêu chuẩn UL chuyên thương hiệu novalink made in Việt Nam để nâng cao hiệu quả và an toàn cho thiết bị của bạn 

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Dây nguồn C20 C21 là gì, tại sao phải dùng dây nguồn chuẩn C20 C21
icon Thanh nguồn dùng cho tủ mạng là gì? lý do sử dụng thanh nguồn của tủ mạng
icon Dây nguồn C14 C15 là gì? mua ở đâu chất lượng đảm bảo ?
icon Dây nguồn C19 C20 là gì mua ở đâu chất lượng đảm bảo
icon Dây patch cord Om3 là gì? và ứng dụng
icon Dây patch cord là gì? Tạo sao chọn dây patch cord
icon Ổ cắm nguồn tủ mạng là gì ?
icon USB Type C là gì? Có giúp sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn không?
icon Đầu bấm RJ45 CAT7 là gì?
icon Thanh nguồn PDU là gì